ĐQĐiên Quẩn

muốn tăng sub siêu nhanh ? đừng bỏ qua bài vết này

 bất kì ai khi làm về youtobe đều biết sub rất quan trọng đối với kênh youtube . nếu bạn muốn kiếm tiền hoặc kinh doanh trên nền tảng youtube thì việc quan trọng nhất là bạn phải phải phát triển kênh youtube của mình. trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tăng sub nhanh và hiệu quả giúp bạn phát triển kênh youtube của bạn 



sub youtube là gì 

Sub là viết tắt của từ tiếng anh “Subcribe”, dịch ra có nghĩa là tán thành hoặc đặt mua. Trên nền tảng youtube nó được hiểu là số lượng người đăng ký kênh. Khi ai đó đăng ký, họ sẽ thấy thông báo cho biết các video mới ra. Người quản lý kênh có thể chia sẻ những kiến thức; thông điệp và giá trị hữu ích đến đúng đối tượng quan tâm. Thông qua lượng sub youtube, người xây dựng nội dung sẽ chọn lọc; và chỉnh sửa các video cho chất lượng. Đồng thời hạn chế những content nhảm; không phù hợp với nhóm đối tượng mục tiêu.

lợi ích của việc tăng sub mang lại 

việc tăng sub mang lại những lợi ích khách quan như sau : 

  tạo thu nhập : 

Đa số người chủ kênh youtube đầu tư thời gian; chất xám để tăng lượng sub với mục đích là kiếm tiền. Khi lượng sub đủ lớn, đạt tối thiểu 1000 nút đăng ký và 4000 giờ xem hợp lệ; bạn có cơ hội bật nút kiếm tiền trên nền tảng. Đồng thời tạo ra một khoản thu nhập đáng kể xứng đáng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua. 

tiếp cận khách hàng và mục tiêu 

Mỗi kênh youtube mang một thông điệp; giá trị khác nhau hướng đến nhóm đối tượng nhất định. Nội dung chia sẻ công thức làm món ăn sẽ phù hợp với những người đam mê ẩm thực; đa số là phụ nữ, nội trợ gia đình. Các kênh game online lại thu hút đối tượng nam tuổi teen, thanh thiếu niên. Lượng đăng ký chứng minh video bạn chia sẻ là có hữu ích; và mang lại giá trị cho ai đó. Qua những con số sub thực tế, bạn sẽ biết nội dung mình cung cấp chất lượng hay chưa để cải thiện

tăng độ uy tín cho kênh 

Với nguồn thu nhập khủng có thể thu được từ việc làm youtube. Hiện nay, rất nhiều người đã tiến hành xây dựng một channel riêng cho mình, gây việc trùng lặp ý tưởng. giữa các kênh cung cấp hoặc chia sẻ thông tin về làm đẹp, nấu ăn; người xem sẽ lựa chọn bên có lượt sub cao. Đánh giá chủ quan, họ cho rằng kênh nhiều người đăng ký; đồng nghĩa với đó là video chất lượng hoặc nội dung hấp dẫn, thú vị hơn. Hay nói cách khác, lượt sub có thể tăng uy tín, tạo độ tin cậy và dấu ấn riêng cho thương hiệu


cách tăng sub nhanh và hiệu quả 

1, Tối ưu hiển thị

Muốn ai đó quan tâm đến kênh, đầu tiên; bạn phải xây dựng hình ảnh cho channel mình đang quản lý. Mục đích là làm sao người ta khi nhìn vào thấy được sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản. Để đảm bảo điều đó, bạn nên chú ý ảnh bìa, ảnh đại diện; phần mô tả, giới thiệu kênh hay lên danh mục video. Mỗi sản phẩm đăng lên kênh phải sắc nét; âm thanh rõ ràng, dễ nghe và có đủ tiêu đề, thumnail thu hút. Đây là mẹo kích thích sự tò mò của khách vãng lai; và nằm trong những cách tăng sub youtube đơn giản, ai cũng có thể áp dụng.

2, Chia sẻ trên mạng xã hội

Một trong những lý do khiến lượt sub còn hạn chế là chưa tiếp cận được đúng đối tượng tiềm năng. Với lượng thành viên lớn trên mạng xã hội, bạn có thể khai thác để chia sẻ qua trang cá nhân, nhóm ở zalo, facebook…Nếu nội dung đủ hấp dẫn và lời mời gọi của bạn có tính thuyết phục, ấn tượng tốt; người nhìn thấy sẽ chủ động nhấn nút đăng ký kênh. Cách tăng 1000 sub youtube này hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc vào uy tín tài khoản; và số lượng group, nền tảng share video.

3, Lên nội dung hướng đến người xem

Con người thường theo dõi những kênh hữu ích; và mang lại giá trị cho người đó nên họ sẽ lựa chọn channel có nội dung phù hợp. Chính vì vậy, bạn hãy nghiên cứu và quan sát thật kỹ xem đối tượng khách hàng mục tiêu đang gặp phải vấn đề gì. Từ đó lên nội dung, ý tưởng phù hợp cho các video. Mặc dù hiệu quả chậm nhưng đây được xem là cách tăng sub youtube bền vững; giúp bạn chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

4, chạy quảng cáo trên youtube 

Trong những cách tăng sub youtube, chạy quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh nhất. Chỉ mất một khoảng thời gian, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng tiềm năng; đảm bảo các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, địa lý…Toàn bộ quá trình chọn lọc diễn ra tự động theo cơ chế riêng trên youtube nên bạn không mất công làm thủ công. Tuy nhiên, để tăng 1000 sub, bạn phải bỏ tiền để chạy quảng cáo. Đến khi nào thấy lượng đăng ký đã đạt mục tiêu và đủ lớn, bạn có thể dừng lại.

5, Sub chéo kênh

Cách tăng  sub youtube hiệu quả mà nhiều người áp dụng nhất hiện nay chính là hợp tác với các kênh khác. Đặc biệt là những channel lớn, lượng đăng ký cao. Cả hai kênh có thể tăng sub và lượt xem cho nhau tự nhiên. Tuy nhiên, để đảm bảo đi đúng định hướng phát triển, tránh mất người ủng hộ đã đăng ký trước đó; bạn nên lựa chọn những đối tác có điểm chung về tệp khách hàng hoặc phù hợp với nội dung video.  Trên đây, Hocnhanh.vn đã chia sẻ cách tăng sub youtube siêu nhanh  nhanh và hiệu quả. Mong rằng, bạn có thể áp dụng để cải thiện chất lượng kênh và video đăng tải. Nếu cần tư vấn giải pháp tăng sub youtube an toàn, tiết kiệm thời gian, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 097 3636 888 hoặc truy cập website BHmedia để được giải đáp. Chúc bạn thành công và sớm đạt cột mốc mong muốn. 
Các bạn có thể xem và tham khảo thêm cách mua và tăng sub : Cách tăng sub Youtube 2022 uy tín

Xem nhiều tuần qua