ĐQĐiên Quẩn

cách tăng view an toàn hiệu quả không lo tụt

 khi làm youtube các yếu tố quan trọng nhất để phát triển kênh youtobe của bạn là lượng sub và view của kênh, vậy làm sao để tăng view nhanh , hiệu quả mà lại không sợ tụt không ảnh hưởng tới kênh  . vậy mua view có lợi ích gì cho kênh thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.




tăng view youtube mang lại lợi ích gì 


 - Lượt xem youtube tăng sẽ kéo theo xu hướng là người xem sẽ kéo theo số đông ưu tiên chọn video có lượt xem ( view) nhiều hơn khi họ tìm thấy 

- khi những video của bạn có càng nhiều lượt view , đặt biệt là nhứng video youtube shorts sẽ càng được nổi bật 

- giúp thu hút người dùng click vào link và vào xem ngay để  tăng view youtube shorts dânhf cho bạn 

- Tăng khả năng gây sự chú ý đến video của bạn dựa trên số nhiều 

- Chúng tôi hướng đến mang lại thật nhiều lợi ích cho khách hàng không chỉ thông qua chất lượng dịch vụ mà còn là chi phí rẻ , chình sách bảo hành phù hợp và hỗ trợ tận tâm , nhanh chóng

-Tất cả thời lượng đều đáp ứng đủ đẻ có thể tăng view một cách uy tín

Cách tăng view YouTube 

Để tăng view cho kênh của mình, như đã chia sẻ bạn có thể lựa chọn việc mua lượt xem từ các nhà cung cấp. Tuy nhiên, cách này gặp nhiều rủi ro như bị lừa đảo, không đạt được lượng xem mong muốn, bị Youtube xóa kênh,…

Vậy đâu là cách tăng view bền vững trong mắt “chủ thầu” khó tính này? Dưới đây là các cách tăng view Youtube mà bạn có thể tham khảo. 

1, Sử dụng Thumbnail hiệu quả

Thumbnail là hình ảnh hiển thị đại diện cho video khi bạn tìm kiếm trên kênh công cụ của Youtube hoặc khi đưa link video đi bất cứ đâu trên nền tảng của internet. Người xem có ấn tượng với video do bạn tạo ra hay không, một phần lớn là dựa vào thumbnail có đủ thu hút hay không? Như vậy, một cách tăng view Youtube hiệu quả là biết sử dụng thumbnail hợp lý. 

Để có một ảnh đại diện cho video xuất sắc, bạn hãy chọn những góc gợi trí tò mò, những hình ảnh đẹp, chất lượng. Nếu có điều kiện, hãy làm một tấm ảnh rõ nét với chất lượng HD cho thumbnail của mình. Sử dụng Photoshop cũng là một gợi ý để tạo một hình ảnh đẹp đại diện cho video của bạn. 

Tùy từng chủ đề, người xem sẽ bị ấn tượng một cách khác nhau với hình ảnh đại diện mà bạn đặt ra. Một số trường hợp, những hình ảnh kỳ quặc, lạ đời lại giúp tăng lượt xem nhờ kích thích thị giác. Do vậy, tùy từng trường hợp và nội dung mà bạn đăng tải hãy chọn hình ảnh thích hợp nhất.

2, Đặt tiêu đề thu hút và phải chứa từ khoá

đặt tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề cũng là một trong những yếu tố người xem tiếp cận đầu tiên khi tìm từ khóa liên quan đến video của bạn. Do đó, một title thu hút sẽ khiến người xem tò mò hơn về video của bạn. Kích thích được sự ham muốn tìm hiểu về clip của bạn ở người xem đã giúp bạn thành công trong việc làm nội dung.

Không nên làm tiêu đề về số từ, ký tự quá dài. Độ dài chuẩn cho các video trên Youtube là từ 41 – 70 ký tự. Nếu dài hơn, tiêu đề của bạn cũng bị ẩn đi, người xem không thể thấy được hết nội dung. Điều này tạo sự khó chịu vô hình, do vậy, theo nghiên cứu những video có tiêu đề phù hợp được lựa chọn thường xuyên hơn đến 64% so với những title quá dài. 

Bạn có thể sử dụng các từ hoặc cụm từ gây sốc trên tiêu đề của mình. Một số cụm từ có thể gợi ý để bạn sử dụng như: Sốc, Bất ngờ, Không thể tin,… Các cách giật tít sử dụng câu hỏi cũng thu hút người xem hơn so với những tiêu đề dạng khác. Ngoài ra, bạn có thể chèn thêm tên người nổi tiếng lên tiêu đề để được thu hút hơn. Lưu ý, phải có sự liên quan giữa tên với nội dung trong video.

Đặc biệt, hãy sử dụng những con số để tạo sự liên tưởng cho người nói. Khi nội dung có số liệu, thông tin mà bạn đưa ra sẽ có vẻ hấp dẫn và đáng tin cậy hơn. Ví dụ: 7 bước để giảm cân hiệu quả, Tips trị mụn thần thánh trong 7 ngày.

4, SEO Youtube để lên top tìm kiếm

Tương tự như Google, Youtube cũng là kênh được sử dụng để tìm kiếm một video phù hợp với mục đích. Như vậy, kênh thông tin cũng hoạt động dựa trên cơ chế dùng công cụ tìm kiếm từ khóa liên quan. Vì vậy, công việc SEO không chỉ thực hiện với website hoặc blog. Youtube cũng là kênh có thể thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đẩy bài đăng của bạn lên top. 

Sau khi Youtube được Google mua lại vào năm 2006, công cụ tìm kiếm của kênh này trở nên hoàn thiện. Do vậy, tương tự Google sử dụng từ khóa trên tiêu để và mô tả là bước đầu tiên để làm SEO Youtube. Trước khi lên nội dung, bạn cần chọn từ khóa phù hợp với xu hướng hiện tại. Chỉ như vậy, bạn mới có thể làm clip đáp ứng được nhu cầu của người xem Youtube.

Không chỉ để từ khóa xuất hiện trên tiêu đề và mô tả, trong video bạn cũng cần lưu ý nhắc đến từ này thường xuyên, phù hợp. Youtube có kiểm duyệt điểm này trong video của bạn. 

Gắn thêm thẻ tag trong bài viết cũng là một bước để thực hiện SEO trên Youtube. Yếu tố này quyết định video của bạn có được gợi ý xuất hiện cùng các video tương tự hay không. Do vậy, gắn thẻ sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ hiển thị video của bạn.

5, Chạy quảng cáo kéo view Youtube

quảng cáo youtube

Hiện nay, khi mọi người ngày càng yêu thích sử dụng hình ảnh, video để giải trí, quảng cáo trên Youtube trở thành phương tiện quảng bá hiệu quả. Khi đang xem bất kỳ một clip nào trên Youtube, đặc biệt là những clip được nhiều người theo dõi, bạn có xem các các clip khác, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ chạy trên những clip này? Đó chính là quảng cáo Youtube. 

Các quảng cáo Youtube hiện có gồm quảng cáo đầu video, quảng cáo khi đang diễn ra video, quảng cáo ở đầu kết quả tìm kiếm. Mỗi cách quảng cáo sẽ có những đặc điểm riêng và đều mang lại lợi ích nhất định cho dự án mà bạn đang thực hiện. 

Có một số quảng cáo Youtube, khách hàng có thể bỏ qua không theo dõi. Bên cạnh đó, có một loại quảng cáo bắt buộc  khách hàng phải xem hết để tiếp tục theo dõi clip của mình, được gọi là quảng cáo đệm. Khi sử dụng cách này quảng bá sản phẩm, hãy chắc rằng video do bạn làm đủ hấp dẫn, nếu không khách hàng sẽ khó chịu và báo cáo với Youtube, ảnh hưởng đến chi phí làm quảng cáo.  

Với cách làm này, bạn sẽ làm tăng lượt view cho video của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bù lại, bạn sẽ mất phí để chi trả cho việc chạy quảng cáo này. Có rất nhiều gói với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, hãy tìm gói phù hợp nhất với mình.

6, Chạy quảng cáo Google

Youtube là một ứng dụng thuộc sở hữu của Google. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo một video trên Youtube thông qua Google Ads. Cách quảng cáo này được sử dụng tính năng tài khoản liên kết trong nền tảng AdWords. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản gmail, thông tin tài khoản (Visa, Mastercard), xác nhận với chính xác của AdWords. 

chạy quảng cáo google cho youtube

Sau khi thiết lập thành công tài khoản, bạn có thể bắt đầu tham gia chạy quảng cáo Youtube trên Google. Với cách làm này, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều gói với mức phí khác nhau. Với cách quảng cáo này, bạn cũng có thể lựa chọn các cách hiển thị như trong luồng, ngoài luồng hay quảng cáo Video Discovery. 

Để xác định phương thức quảng cáo này thực sự thành công hay không, bạn phải đặt ra mục tiêu cho bản thân và kiểm tra sau khoảng thời gian chạy quảng cáo. Các yếu tố có thể xem xét gồm: lượt xem, tỷ lệ xem, số lượt xem bạn có từ quảng cáo, số đơn hàng và chi phí bỏ ra cho quảng cáo,… 

7, Nhúng video vào website đang có traffic

Đây là một cách hay để kéo tương tác cho cả website và video của bạn. Thứ nhất, các bài viết với nội dung chỉ toàn chữ sẽ không thu hút người xem bằng các bài được minh họa thông qua nội dung hình ảnh/video thú vị. Vì vậy, với cách làm này website của bạn sẽ tăng lượt tương tác nhanh chóng. 

Thứ hai, website đang có tương tác tốt, nhúng video vào trang web chính là cách hiệu quả để tăng lượt view cho video của bạn. Nói chung, cách làm này tiện cả đôi đường. Vì vậy, không lý do gì không thực hiện cách tăng view Youtube này cả. 

Nếu website của bạn được đông đảo người xem đón nhận, hãy thực hiện chèn video vào trang web. Điều này sẽ giúp tăng hàng chục ngàn lượt xem ngàn lượt xem mỗi ngày cho cả Youtube và Website. Do đó, rất nhiều người lựa chọn cách làm này kéo lượt view cho kênh Youtube của mình. 

8, Chia sẻ nhóm Facebook

Các group trên Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ. Một số nhóm như Nghiện nhà, Yêu bếp, Beauty Tips and Review Việt Nam, Hội mẹ bỉm sữa bán hàng online,… đang phát triển rất mạnh với lượng tương tác cực lớn. Chia sẻ video của bạn trên những trang này là một cách tăng view Youtube cực kỳ hiệu quả.

Vấn đề là bạn phải tìm được group thực sự phù hợp với bài đăng của mình. Nội dung video cũng phải thực sự thú vị hấp dẫn, cung cấp thông tin hoặc mang tính giải trí cao đến với người xem. Tất nhiên nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm, không nên làm video chỉ nói về mặt hàng này, hãy review về một chủ đề liên quan sau đó chèn sản phẩm một cách tinh tế vào clip.

9, Chạy quảng cáo Facebook cho video, chia sẻ từ Youtube qua

quảng cáo video trên facebook

Facebook với hàng triệu người dùng tại Việt Nam là thị trường màu mỡ để phát triển kinh doanh online. Vậy tại sao bạn không đăng video của mình từ Youtube lên Facebook và chạy quảng cáo cho bài viết đó? Đây cũng là cách làm giúp tăng tương tác cho cả trang Facebook của bạn (một kênh bán hàng hấp dẫn) và video mà bạn chia sẻ.

Quảng cáo này sẽ được hiển thị trên bảng tin của bạn bè, những người đã like page và nhóm đối tượng mà bạn lựa chọn cho quảng cáo. Ngoài ra, nếu bạn có liên kết các ứng dụng khác với Facebook, quảng cáo này cũng hiển thị ở đó. 

Các gói quảng cáo Facebook cũng khá đa dạng về ngân sách. Bạn có thể chọn cho mình gói phù hợp nhất và đặt lịch chạy quảng cáo cho bài viết của mình. Nói chung, đây cũng không phải là cách tăng view Youtube quá phức tạp, bạn có thể lựa chọn để tăng lượt xem trong thời gian ngắn nhất.  

Mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển với lượng người dùng không ngừng tăng mỗi ngày. Do đó, hãy tận dụng nền tảng này để quảng bá đến người thân, bạn bè kể cả những người xa lạ những sản phẩm, video do bạn cung cấp. Nếu nội dung clip bạn làm thực sự thú vị  bạn sẽ thu được lượt xem rất lớn nhờ việc chạy quảng cáo video trên Facebook. 

10, Gửi Email cho những người có thể xem video của bạn

Email là cách tăng lượt xem Youtube hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Đây là cách quảng cáo hướng đến một nhóm đối tượng cụ thể mà chúng ta biết rằng họ có quan tâm đến kênh của mình. Vậy làm cách nào để có email người xem để gửi video đến họ?

Bạn có thể thực hiện các chiến dịch tặng tài liệu miễn phí, đồng thời đề nghị người đăng ký cung cấp mail, trong đó có lựa chọn gửi thông tin đến họ khi có video mới. Nếu những nội dung bạn cung cấp đủ hấp dẫn, thông qua chiến dịch này, bạn sẽ nhận được rất nhiều email từ họ.Các chương trình khảo sát lấy ưu đãi cũng được áp dụng để tạo lập danh sách email cho mình. Thông qua khảo sát, bạn vừa tìm được nhu cầu khách hàng từ đó phân tích đưa ra những quyết định hợp lý cho việc kinh doanh. Đồng thời, bạn sẽ có một list mail để gửi những video hữu ích đến họ.

Hãy tạo lập một danh sách email với những tài khoản mà bạn biết rõ họ hứng thú với sản phẩm do mình tạo ra. Điều này sẽ giúp việc gửi email mỗi khi có video mới được diễn ra nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn không cần mất thời gian nhập đi nhập lại danh sách hàng trăm hoặc hàng nghìn email. Hãy để công nghệ hỗ trợ một phần công việc cho mình.  

11, Kích thích sự tò mò của người xem vãng lai

Bạn đã bao giờ tò mò nhấp vào một video chỉ vì nó có lượt xem cao? Chắc chắn đó là sự thật. Người dùng Youtube cũng vậy, giữa 2 video cùng chủ đề họ có xu hướng bấm vào xem những video có lượt xem cao vì tâm lý xem cao đồng nghĩa với chất lượng nội dung tốt hơn.

Có nhiều hơn một kiểu tò mò, bạn thuộc kiểu nào? - VnReview - Tin nóng

Do đó, khi bạn tìm được cách tăng lượt xem youtube thì video của bạn sẽ có số lượt xem cao hơn và kích thích sự tò mò của người truy cập trên youtube.

12, Mua view Youtube giá rẻ từ  web chaynhanh.com 

Nếu các bạn thấy các cách bên trên vừa rườm rà vừa mất thời gian thì đây là cách nhanh chóng hiệu quả nhất tiện lợi nhất . đây là cách tăng view có trả phí  bằng cách mua view qua web 

chaynhanh.com  là trang web uy tín được rất nhiều người cả trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng 

Đã có hàng chục năm kinh nghiệm và rất đa dạng dịch vụ về youtube , facebook , tiktok  .......v.v  cho bạn lựa chọn sử dụng để phát triển kênh của mình.

Vì đã có kinh nghiệm lâu năm nên chất lượng dịch vụ không thể bàn cãi nữa rồi , không chỉ chất lượng tốt mà giá cả lại rất ổn định so với thị trường . ngoài ra còn có bảo hành để đảm bảo về sự cố và không lo tụt 

 đây là bảng giá dịch vụ bạn có thể tham khảo https://chaynhanh.com/services 

kết luận 

vậy trong bài viết này chúng tôi đã chỉ cho bạn thấy về lợi ích của việc tăng view và các cách phổ biến nhất để tăng view nhanh chóng hiệu quả . chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn được cách tăng view phù hợp hiệu quả nhất cho kênh của mình.

 chúc các bạn thành công !   

Xem nhiều tuần qua