ĐQĐiên Quẩn

HƯỚNG DẪN CÁCH TĂNG VIEW YOUTUBE NHANH CHÓNG

Hiện nay các video đang trở thành xu hướng được nhiều người xem yêu thích nhất. Khi nắm bắt được tâm lý này rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tạo nên kênh Youtube là để gia tăng thu nhập của mình, tuy nhiên để một video đăng lên và muốn có được số lượng người xem lớn không phải là điều dễ dàng vậy đọc qua bài viết này Admin sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tăng view Youtube một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

Mời các bạn cùng tham khảo!

TẠI SAO CẦN PHẢI TĂNG VIEW CHO YOUTUBE ? 

Một kênh Youtube có nhiều luợt view sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Khi video bạn có được lượng view cao thì sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo người xem, khi đó cớ hội để bạn kiếm tiền sẽ rất dễ dàng.

Khi kênh của bạn được nhiều người biết tới, việc quảng cáo các sản phẩm quảng cáo các thương hiệu sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Từ đó kéo theo hệ suất kinh doanh online ngày càng được tăng cao. 

Ngoài ra lượng view cao còn giúp củng cố niềm tin cho người xem, người dùng sẽ luôn tin tưởng nội dung mà bạn nói tới. Và đó sẽ giúp cho việc chuyển đổi thành đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả lên rất nhiều. 

Việc tăng view vô cùng quan trọng với người làm nội dung sáng tạo. Vậy làm như thế nào để tăng view một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả?

HƯỚNG DẪN CÁC CÁCH TĂNG VIEW YOUTUBE NHANH CHÓNG

Một kênh video có nhiều lượt xem là điều mà nhiều chủ kênh hằng mong muốn. Làm sao để tăng view youtube luôn là một câu hỏi được rất nhiều bạn làm nội dung youtube quan tâm tới. Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau để giúp bạn phát triển kênh cải thiện lượt view cho video của mình.

Cách 1: Sáng tạo nội dung, lôi cuốn người xem

 Nội dung sáng tạo, ấn tượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để thu hút đông đảo người xem vào video của bạn.

Khi bạn đầu tư nội dung hay vào một video, hình ảnh chất lượng kèm theo đường link dẫn trực tiếp sẽ là yêu tố rất quan trọng để giúp video của bạn tăng view một cách nhanh chóng nhất.

Cách 2: Chèn link và thông tin vào video

Ngoài mục chú thích nội dung của video thì Youtube còn cho phép bạn chèn link hoặc hình ảnh vào cửa sổ trang chính của video. Vì thế mà các bạn có thể chèn các đường link Faceboock, Page Faceboock hoặc đường link các trang khác vào những đoạn video để kéo lượt truy cập vào video của bạn.

Hiện tại, Youtube cho phép bạn được chèn từ 3-5 đường link, bạn lưu ý không cố gắng chèn quá nhiều link tự nhiên nhất để tránh bị spam hoặc link hiện sẽ bị che mất video của bạn gây cảm giác khó chịu cho người xem.

Cách 3: Lựa chọn tag chính xác, Thumbnail phù hợp

Việc lựa chọn tag phù hợp gắn liền với nội dung video, đây chính là cách tăng lượt view nhanh nhất và đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện. Tag sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng xuất hiện ở mục đề xuất phát tiếp với nội dung tương tự. Vì thế bạn nên lựa chọn tag phù hợp có yếu tố chung bao quát hoặc nhiều người tìm kiếm tới.

Bên cạnh đó thì Thumnnail cùng là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý tới. Việc bạn sử dụng Thumnail sẽ thu hút và bắt mắt kiến người xem tò mò và quyết định vào xem video của bạn. Chỉ cần một cú chuột click thôi là bạn đã có thêm lượt view cho video cả bạn, rất đơn giản phải không nào.

Cách 4: Chia sẻ đoạn video của mình

Một cách đơn giản để tăng lượt xem youtube đơn giản mà bạn có thể sử dụng đó chính là chia sẻ nội dung video của mình lên các trang mạng xã hội. Nếu Faceboock của bạn có nhiều người theo dõi thì việc kéo view chéo cho nhau là điều vô cùng hữu ích.

Hãy tận dụng tất cả các trang mạng xã hội và nhờ bạn bè người thân vào chi sẻ video của bạn thật nhiều, cứ như vậy lượt view sẽ tăng lên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách 5: Sử dụng web tăng view cho Youtube 

Khi bạn thực hiện 4 cách như trên mà chưa thấy hiệu quả thì cũng đừng lo lắng, bởi lẽ việc tăng view tự nhiên sẽ không khải là câu chuyện ngày một ngày hai. Nếu bạn muốn tăng số lượng nhanh và trong thời gian ngắn thì việc sử dụng cách thứ 5 này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức và tạo bước chạy đà tốt cho kênh youtube của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các tool để tăng view cho các bạn một cách an toàn uy tín chất lượng mà bạn có thể sử dụng các dịch vụ của họ để phục vụ cho kênh của mình

Admin xin được giới thiệu một trang web tăng view an toàn , nhanh chóng mà bạn nên sử dụng 

Tăng view youtube tại https://chaynhanh.com/ 

ChayNhanh.com là một trang web tăng view Youtube uy tín mà nhiều người tin dùng hiện nay. Giúp bạn thúc đẩy kênh của mình một cách nhanh chóng, với các dịch vụ an toàn giá thành lại rẻ, uy tín, chất lượng tốt

Cách đăng kí tài khoản Web ChayNhanh.com để tăng view sub like

Bước 1: Truy cập vào trang web https://chaynhanh.com/  

Bước 2: Vào phần Đăng Ký và làm theo thông tin hướng dẫn dưới đây.

Web-Tang-View-Youtube-An-Toan
Hướng dẫn đăng ký web mua view youtube và các dịch vụ khác như Facebook,TikTok…Mua View Youtube an toàn với Website bảo mật cao, tự động 24/24h.

+ Tại mục (1) Các bạn điền tên tài khoản để đăng nhập bạn muốn ví dụ : nguyenquochn hay là 0888971999 Tùy bạn muốn nhé nhưng mẹo nhanh là số điện thoại hoặc số điện thoại + 1 ký tự bạn muốn.

+ Tại Mục (2) Các bạn điền Mail của mình vào. Có thể điền tùy ý tuy nhiên nên điền đúng ví như sai mật khẩu. Điền đúng các bạn sẽ có mail báo về gồm có các ưu đãi quà tặng kèm được gửi vào mail đó.

+ Tại mục (3) Các bạn điền mật khẩu chính là pass ( Tùy ý các bạn nhé nhớ là được )

+Tại mục 3.1 các bạn nhập lại mật khẩu để khớp với mật khẩu dòng trên

+ Tại Mục (4) đôi lúc không có tuy nhiên nếu có các bạn tích v vào hoặc nếu sai quá nhiều lần có thể tùy biến mà xác minh bạn không phải là robot.

+ Tại bước (5) Bước cuối cùng sau khi điền thông tin bấm ” Signup” Để hoàn thành đăng ký.

Trên đây là các bước để bạn có thể sử dụng Web ChayNhanh để sử dụng các dịch vụ trọn gói tốt nhất có thể, với các thao tác vô cùng đơn giản và dễ hiểu bạn có thể mua view ở bất cứ lúc nào có thể

Kết Luận :

Với các thao tác dễ làm và vô cùng hiệu quả sẽ mang đến cho những người chủ kênh phát triển một cách nhanh chóng. Hi vọng ở bài viết này sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc bạn thành công ! 




Xem nhiều tuần qua