ĐQĐiên Quẩn

Top 5 phương pháp tăng sub Youtube hiệu quả nhất

 Tham gia và mong muốn kiếm tiền trên nền tảng mạng xã hội Youtube, không thể không quan tâm tới những chỉ số hiển thị, đặc biệt là số lượt sub. Lượt sub có quan hệ mật thiết tới việc bạn có thể kiếm tiền hay không. Vậy phương pháp nào để tăng sub Youtube bạn nên áp dụng ở thời điểm hiện tại; hãy khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

Top 5 phương pháp tăng sub Youtube hiệu quả nhất

Subscribe – Phương tiện kết nối giữa chủ kênh và người xem

Subscribe thực chất không phải là một thuật ngữ xa lạ bởi đây chính là con số cho bạn biết có bao nhiêu người đang theo dõi kênh của bạn. Subscribe trên Youtube cũng tương tự trên lượt Like trên Facebook hay nút Follow trên Instagram. Khi nhấn nút subscribe, điều này đồng nghĩa bạn đã đăng ký theo dõi kênh của một ai đó. Vì vậy, video của kênh đó sẽ hiển thị khi bạn truy cập vào ứng dụng Youtube. Ngoài ra, bạn còn nhận được tất cả những thông báo về những video sắp công chiếu; hoạt động đăng tải video của kênh đó.

Subscribe - Phương tiện kết nối giữa chủ kênh và người xem

Còn đối với các chủ kênh nhận được subscribe; mỗi lượt đăng ký đóng góp quan trọng cho hành trình phát triển trên Youtube. Các Youtuber làm thế nào để nhận nút bạc, nút vàng. Youtube gửi tặng các nút này chính là dựa trên số subscribe của kênh đó. Khi bạn càng có tầm ảnh hưởng trên Youtube với những danh hiệu giá trị đó; chắc chắn tiền lợi nhuận thu từ hoạt động làm Youtube không nhỏ.

Đồng thời, số subscribe cũng là một trong những điều kiện để Youtube xem xét; cho phép bạn bật tính năng kiếm tiền. Yêu cầu về số subscribe để có thể bật kiếm tiền là 1000. Đồng thời, thông qua số lượt subscribe; người xem càng đánh giá cao kênh của bạn, tăng tỷ lệ bấm xem video. Vì vậy, đối với mỗi cá nhân làm Youtube như một nghề, đây là chặng đầu tiên cần đặt được. Do đó, câu hỏi làm thế nào để tăng sub Youtube luôn được quan tâm.

5 phương pháp hàng đầu không thể bỏ qua khi muốn tăng sub

Có nhiều cách để tăng sub Youtube tuy nhiên, dưới đây là những cách hàng đầu giúp bạn phát triển kênh hiệu quả

Đầu tư nghiêm túc vào chất lượng nội dung trên kênh

Nếu bạn nghĩ nội dung kênh chỉ là những gì có trong video thì hãy bỏ ngay suy nghĩ này vì có rất nhiều cần chú trọng. Thứ nhất, tất nhiên phải kể đến việc lựa chọn chủ đề. Kênh của bạn hướng tới ai, mong muốn người xem nhận được gì,… Phát triển trên nền tảng sáng tạo nội dung như Youtube; bạn không thể bỏ qua việc dành thời gian để lên chủ đề cho kênh của mình nếu muốn có lượng người theo dõi chất lượng. 

Bên cạnh đó, bạn cần tận dụng tất cả những yếu tố để thu hút cho video của mình. Độ dài video có quan trọng? Một nghiên cứu lớn về các yếu tố giúp video của bạn xếp hạng trên công cụ tìm kiếm Youtube chỉ ra những video dài hơn sẽ được xếp hạng cao hơn. Vì vậy, những nội dung đầu tiên trên kênh cần nghiên cứu về thời lượng mỗi video; phù hợp với khả năng có thể phát triển nội dung trong chủ đề của bạn.

Ngoài ra, tips nhỏ để tăng khả năng nhiều người nhấn đăng ký kênh là kích thích họ xem nhiều video trên kênh của bạn. Để làm được điều này, bạn có thể tận dụng màn hình kết thúc để cho xuất hiện những video có sẵn trên kênh nhằm tạo gợi ý cho người xem liên tiếp. Đồng thời, nút Call to Action “đăng ký” ở màn hình kết thúc không thể thiếu giúp người xem có nhu cầu để có thể bấm chọn trực tiếp. 

Tối ưu những yếu tố liên quan đến video

Những yếu tố cần tối ưu liên quan tới video: mô tả kênh, title, tags, thumbnail, tên video, đoạn mở đầu. Trong đó, mô tả kênh sẽ một trong những yếu tố để những người mới vào kênh tìm hiểu về kênh của kênh. Do đó, cấu trúc mô tả hiệu quả thường bao gồm: câu tổng quan chung về kênh; những câu nói về chủ đề trên kênh của bản thân cùng đối tượng kênh đang hướng tới, câu kêu gọi hành động.

Với các yếu tố title, thẻ tags, thumbnail của mỗi video; bạn cần khéo léo đưa từ khóa chính, thiết kế đúng cấu trúc để giúp cải thiện yếu tố về SEO. Người xem phải cảm thấy nội dung hấp dẫn mới click theo dõi kênh của bạn. Thêm điều nữa, bạn cũng cần có lịch trình đăng rõ ràng, cân bằng giữa chất lượng và số lượng.

Tham gia kết nối cộng đồng

Tham gia kết nối cộng đồng

Khi người khác chưa biết đến bạn, sự chủ động lan tỏa, giới thiệu kênh là một giới thiệu kênh. Có cả một cộng đồng có cùng định hướng phát triển trên Youtube như bạn. Vì vậy, bạn có thể tham gia những cộng đồng trao đổi; hỗ trợ nhau tăng subscribe ở nền tảng mạng xã hội như Facebook. Từ những nhóm này, bạn có cơ hội nhận những chia sẻ về cách họ đã phát triển kênh của bản thân thế nào.

Đồng thời, nếu bạn đang có những nền tảng tốt như kênh blog có lượt truy cập khủng; facebook hay instagram có hàng nghìn lượt follow; tại sao không dùng chính chúng để lan tỏa. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng nhóm người xem trên kênh của mình. Ngoài ra, tại trên chính kênh của mình, khi có những bình luận; bạn cần tương tác thường xuyên với người xem.

Hoàn thiện hình thức video chỉn chu

Nền tảng với những nội dung là video; bạn không thể bỏ qua bước đầu tư cho hình thức video mình sản xuất. Cụ thể, một video chất lượng sẽ được đầu tư từ góc quay, hiệu ứng đến chất lượng đăng tải. Người xem luôn mong muốn được thưởng thức những hình ảnh sắc nét, thước phim đỉnh cao. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để nghiên cứu những kiến thức cơ bản về quay dựng để người xem thấy được sự đầu tư của bạn. Khi kênh phát triển hơn, bạn hoàn toàn có thể thuê một nhân sự chuyên về mảng này để hỗ trợ sản xuất ra những sản phẩm chuyên nghiệp.

Đầu tư chạy quảng cáo

Đầu tư chạy quảng cáo

Coi Youtuber như một nghề nghiệp chân chính, chạy quảng cáo là phương pháp hiệu quả, an toàn. Cũng giống như mạng xã hội khác Facebook, Instagram;… bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo cho những video kênh của mình. Hình thức chạy quảng cáo trên Youtube rất đa dạng: quảng cáo có thể bỏ qua trong luồng; quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua 

quảng cáo đệm, quảng cáo khám phá, quảng cáo trên trang đầu, quảng cáo banner hiển thị. Thông qua đó, bạn sẽ sử dụng để quảng bá thương hiệu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Chạy quảng cáo như một phương pháp kết hợp để video tiếp cận nhiều người xem; tăng cơ hội người xem đăng ký.

Sử dụng dịch vụ tăng Sub

Bạn muốn tăng sub Youtube trong thời gian nhanh chóng; cần một con số đăng ký uy tín để phục vụ quảng bá; kinh doanh, dịch vụ tăng Sub là một giải pháp phù hợp. Nhiều bạn băn khoăn về phương pháp này nhưng thực chất; đó là do lựa chọn đơn vị sử dụng dịch vụ. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần tham khảo, nghiên cứu kỹ dịch vụ giữa các đơn vị. Đơn vị dịch vụ chất lượng sẽ có mức giá rõ ràng, thông tin cùng cam kết chi tiết. 

Trong số những dịch vụ tăng Sub, bạn có thể tham khảo tại HocNhanh.vn. Nền tảng Youtube được đội ngũ nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư phát triển dịch vụ đầy đủ về tăng sub, tăng view. Các dịch vụ được báo giá chi tiết, phù hợp với nhu cầu, mục đích của từng khách hàng. Gói dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệp gần 8 năm trong lĩnh vực Marketing. Nhân viên trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng.

Bên cạnh đó, nền tảng cùng cấp một kho kiến thức để bạn tự học; hiểu thêm về những kênh mình đang hoạt động. Hàng trăm khách hàng đã lựa chọn HocNhanh.vn và để lại đánh giá tốt sau quá trình sử dụng. Các dịch vụ đã được cập nhật chi tiết tại Website. 


Xem nhiều tuần qua