ĐQĐiên Quẩn

Mua View Youtube Tốt Để Tăng Lượt Xem Video Youtube

Tăng lượt xem video thực sự không khó nếu bạn có thủ thuật như Mua view chất lượng, View thời gian xem lâu, giúp seo top đề xuất. Vậy trước hết ta hiểu mua view và tăng lượt xem để làm gì ? Từ năm 2020 bạn không mua view thúc đẩy thì khó mà vượt qua đối thủ.

Chạy view youtube là cách để tạo bước khởi đầu cho video cũng như là yếu tố tạo nên đề xuất video. Khi video của bạn public ra thì đã có 1 lượng view ngay từ đầu và youtube sẽ xếp hạng video ngay khi video đã public. Chính vì thế, 1 video đã có 3000, 5000 views sẽ được xếp hạng cao hơn rất nhiều so với 1 video không có views, đó chính là lý do tại sao kênh của các bạn phát triển chậm, bởi lẽ không được xếp hạng cao nên lượng tiếp cận người xem sẽ giảm đi đáng kể.

** Vậy mua view có những thủ thuật đúng như thế nào : Trước hết xin chia sẻ, khi mau bạn nên nghiên cứu chủ đề bạn có đối thủ không, View đối thủ bao nhiêu để biết mua số lượng cần thiết, cùng với đó phải xem khung giờ để bug video ra sau khi mua view... Xem thêm: https://goo.gl/9c0Rpf

Nhưng để chọn được những nơi mua view chất lượng và có thủ thuật tốt thì cũng khá khó vì hiện nay trên mạng xuất hiện nhiều trang mua view và cũng nhiều trang giới thiệu nguồn mua view khác nhau ví dụ : như Qqtub, Xl, Cn  ... các trang nước ngoài hoặc một số trang khác...

Tuy nhiên mua thì đơn giản, nhưng để mua view chất lượng thời gian xem lâu mà giúp seo lên top được khá khó, Vì vậy nếu bạn đã ghé thăm trang này tôi xin giới thiệu cho bạn một nơi chuyên bán view youtube và kiến thức thủ thuật đầy đủ ( Bài viết chi tiết : https://goo.gl/9c0Rpf )

Tại đây bạn có thể  tăng view nhanh chóng, có bảo hành. Xem chi tiết trong hình;
Hoặc truy nhập trực tiếp tại link để xem hướng dẫn: https://goo.gl/jqGGYt


Hãy thử và trải nghiệm ngay dịch vụ ( Xem chi tiết bài viết mua view tại : https://goo.gl/9c0Rpf  )
=> Hiện nay ban quản trị cho ra mắt website giao dịch chủ động : ChayNhanh.com bạn có thể đăng ký và sử dụng ngay.Hoặc có thể liên hệ ngay theo link facebook : 

CHÁT NGAY VỚI DỊCH VỤ VIEW YOUTUBE CHẤT LƯỢNG TRÊN FACEBOOK 

Hoặc Liên hệ số ĐT sau để được tư vấn miễn phí về mua view và thủ thuật youtube
 ( Hoặc Nhắn tin ..) 096.387.2323 -  Hoặc 0888.971.999

Khi đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ tại: KhauVai.com - Bạn sẽ được + 10.000 vnđ vào tài khoản khi đăng ký thành công ( Xem chi tiết tại link sau: https://goo.gl/jqGGYt )





Chúc các bạn thành công !

4 nhận xét

Mình muốn mua view để tham gia network Yeah1 .

Bạn liên hệ để mua view nhé bạn. Thân

Tăng view youtube tại KhauVai.com thuộc web bên mình, uy tín, nhanh chóng và chất lượng bạn nhé !

Woah! I'm really digging the template/theme of this site. It's simple, yet effective. A lot of times it's tough to get that "perfect balance" between usability and visual appearance. I must say you've done a excellent job with this. In addition, the blog loads super fast for me on Opera. Exceptional Blog! paypal credit login

Xem nhiều tuần qua