ĐQĐiên Quẩn

101 Lý do bạn nên tham gia Network Youtube ? Tại sao Nên Tham Gia Network Youtube ?

Những lý do bạn nên tham gia Network Youtube sau đây Yeah1 Network sẽ giúp bạn hiểu được Tại sao bạn nên tham gia Network youtube, ích lợi khi tham gia Network Youtube là gì ? Hay đơn giản Network Youtube là gì ? Có gì khác so với google adsense. 

Chắc hẳn bạn đã nghe Network youtube từ lâu như Yeah1 Nework, Pops network, Metub Network, Bhmedia Network... Quiz NetworkFreedom Network....

Admin sẽ nói ngắn gọn bạn hiểu nhanh như sau:

Network Youtube là gì: 

Network Youtube là dạng như một đại lý, một chi nhánh tiếp cận gần nhất đối với người kiếm tiền youtube nên hiểu và giúp được nhiều nhất các bạn có kênh. Chứng nhận bới Youtube.

Tại sao nên tham gia ? Lợi ích khi tham gia ?

- Đơn giản : Network sẽ giúp bạn các vấn đề liên quan đến bản quyền gần như là " Bảo kê" cho kênh của bạn. Và những lợi ích khác như tối ưu kiếm tiền, quảng cáo kênh của bạn nhiều người biết đến, định hướng phát triển kênh của bạn và có nhiều lợi ích khác như : Kho nhạc bản quyền miễn phí, phân tích tag , tối ưu trước đối thủ và 10000... lợi ích khác mà hầu hết ai cũng muốn tham gia.

Tội gì Phải tham gia Network và chia cho họ % mà tôi kiếm được thay vì tôi ăn 100% ? ( Network Youtube ( Net ) Khác với google adsense ( Ga ( Gà ) ) ) ???

 Ví dụ: Bạn chơi Ga ngưỡng để rút tiền về phải đạt đến 100$  vậy trong quá trình bạn đang đến 99$ chết kênh thì sao nhỉ, gần như mất tiền, công sức đúng không nào,  hoặc liên quan đến các vấn đề bản quyền khó giải quyết, tranh chấp bên thứ 3.....Những vấn đề đó rất đơn giản khi bạn tham gia Network sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, việc còn lại của bạn là video :P
..... Network lại chỉ cần 1$ cũng thanh toán, chống chết kênh tối đa cho bạn...

- Network sẽ giúp bạn kháng cáo, chống chết kênh, gửi thư trực tiếp đến google để phục hồi kênh, thanh toán nhanh chóng, giúp tối ưu kênh, backlink chéo tương tác phát triển kênh 
" Bảo Kê" kênh cho bạn 1 cách tối ưu nhất có thể. Gần như là mẹ cho bạn luôn nên có nhiều quyền lợi mà bạn không thể thực hiện được nên trong quá trình đó bạn chia số % thu nhập nhỏ cho họ là điều bình thường. 

=> Xem thêm: http://www.yeah1.com.vn/2016/07/dang-ky-network-yeah1-tham-gia-yeah1.html

Có Network nào 1 $ họ cũng pay không thậm chí 0.5$ cũng nhận được thanh toán, vừa có $ chi phía tiền sinh hoạt nhanh, không chờ đợi.... Vâng vấn đề này quá đơn giản thôi bạn nhé.

Có những Network Youtube Họ có min pay thấp nghĩa là bạn đc 0.5 hoặc 1$ họ cũng thanh toán cho bạn trong tháng đó mà thôi. nên khỏi chờ đợi đến ngưỡng 25$... vậy thì quá ngon rồi, đúng không nào, giới thiệu bạn một số Net để tham gia:

Vậy các Network nào nên tham gia nhất  ?

Bạn Xem Các Network uy tín Tại link dưới đây:

XEM VÀ ĐĂNG KÝ NETWORK YOUTUBE CHI TIẾTCHỌN TOP NETWORK YOUTUBE

Chúc các bạn thành công !
Xem Thêm chi tiết:


2 nhận xét

Tại sao bạn nên tham gia Network Youtube để kiếm tiền ? Ai còn câu trả lời hay hơn không ạ ?

Xem nhiều tuần qua